Như ta đã biết để đi Lâm Đồng từ TP HCM thì mọi người thường chọn cung đường là quốc lộ 20 , đây là cung đường ngắn nhất. Tuy nhiên để khám phá vẻ đẹp hùng vỹ hoang sơ của rừng núi thì còn một cung đó là đường đi Tà Pao cung chạy qua quốc lệ 55

Xuất phát từ TP HCM , băng qua dòng xe cộ đông đúc thì ta đã ra tới khu vực Suối Tiên , chạy thêm nữa ta qua cầu Đồng Nai các bạn nên đi tắt qua đường tránh thành phố Biên Hoà bằng cách rẽ phải ngay ngã ba Vũng Tàu ( hướng đi Vũng Tàu). Đây là đoạn đường mới được xây dựng để giảm tải cho TP Biên Hoà nên ssex rút ngắn chặng hành trình của chúng ta. Chú ý có police nha , kkk .

Sau khi qua đường tránh , ta tiếp tục cuộc hành trình băng theo quốc lộ 1 A, khi đến ngã ba Dầu Dây, tạ đây ta chạy thẳng tiếp , không rẽ vào quốc lộ 20 . Chạy qua thị xã Lagi , đến xã Tân Nghĩa , huyện Hàm Tân ( Bình Thuận) sẽ có bảng chỉ dẫn đi lên Lâm Đồng .

Đi bằng cung này bạn sẽ ohair mất thêm 100km nữa mới tới được TP Bảo Lộc – Lâm Đồng, nhưng bù lại ta sẽ thoả mắt với những cung đường tuỵệt đẹp và là cơ họi để luyện tay lái ….

Những đồng lúa chín vàng trải dài

Đường khá là vắng và rất đẹp

Cây cối xanh tươi , không khí trong lành